Haaland không thể giành danh hiệu một mình cho Manchester City! Guardiola: Chúng tôi cần nhiều đội hơn để cạnh tranh hơn!

Tin tức mới nhất ngày 06/09/2022, huấn luyện viên Guardiola của Manchester City khi nói về Haaland, nòng cốt của đội bóng, rằng dù biết rõ sức mạnh và đẳng cấp của Haaland nhưng ông tin chắc rằng Haaland không thể một mình dẫn dắt đội chiến thắng vì tất cả các cầu thủ. rất quan trọng đối với nhóm. Nếu chỉ đề cao khả năng của một người thì những bản hợp đồng của Manchester City mùa này sẽ trở nên vô nghĩa. Vì vậy, Guardiola sẽ không bất ngờ trước cách đánh giá của thế giới về Haaland, điều ông cần quan tâm là sự phát triển trong tương lai của đội bóng, điều ông cần thấy là tất cả các cầu thủ trong toàn đội cùng nhau chiến đấu vì chức vô địch.

Guardiola: Haaland không thể giành danh hiệu một mình

Trong khi Haaland đang đứng đầu bảng Premier League với 10 bàn thắng sau sáu vòng đấu, Guardiola tin rằng chiến thắng của đội bóng sẽ không phụ thuộc vào một người. Guardiola nói: "Mỗi cầu thủ mà câu lạc bộ quyết định ký hợp đồng trong mùa giải này đều có một mục tiêu trong đầu, đó là làm cho toàn đội của chúng tôi tốt hơn. Nếu nguyên tắc đó bị mất đi, thì chẳng có ích lợi gì. Tôi không biết liệu bản hợp đồng có được không. giúp chúng tôi giành được danh hiệu. Nhưng tôi luôn có niềm tin rằng nếu chúng tôi chỉ dựa vào Haaland để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ không vô địch Champions League. Điều chúng tôi nghĩ đến lúc này không phải là những điều đó ngoài sân cỏ , chúng tôi cần Những gì nó làm là chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn để giúp Haaland ghi bàn, hy vọng chúng tôi có thể làm được, và đó là nơi cả đội tiến lên. "

Guardiola: Chúng tôi cần truyền cảm hứng cho nhiều cầu thủ hơn

Khi mới đến Premier League, Haaland từng gây tranh cãi, nhưng sau khi mùa giải mới bắt đầu, Haaland đã tát thẳng vào mặt những kẻ nghi ngờ. Đối với Guardiola, anh ấy không thể đặt tất cả hy vọng của mình vào Haaland vào lúc này, đặc biệt nếu anh ấy cần phải cạnh tranh cho danh hiệu cuối cùng. Vì vậy, ưu tiên hiện tại của anh ấy là truyền cảm hứng cho nhiều cầu thủ chơi ở cấp độ hơn. Guardiola nói: "Haaland đến đây vì chúng tôi đã thuyết phục anh ấy vì anh ấy cảm thấy chúng tôi không có quá nhiều tiền đạo và anh ấy có thể chơi cùng chúng tôi và cố gắng trở thành một phần trong trò chơi của chúng tôi. Tôi hoàn toàn hiểu mọi người đang nói về Haaland, nhưng đối với tôi, chúng tôi có bốn hoặc năm người chơi mới và tôi nghĩ cũng vậy, tôi phải sửa chữa mọi thứ càng sớm càng tốt. Tôi không muốn thay đổi quyết định của mình vì Haaland, tôi cần đưa toàn đội. Đội hình trở nên hoàn thiện hơn. Vì vậy, tôi sẽ không 'không đặt Haaland vào vị trí quan trọng duy nhất bởi vì chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm vì chúng tôi có những mục tiêu lớn hơn. "

Guardiola: Chúng tôi cần một đội hình khác

Trong khi đội hình hiện tại hoạt động tốt với Guardiola, chấn thương của Stones và Kyle Walker đã tạo ra vấn đề cho đội hình của Man City, nhưng câu lạc bộ đã ký hợp đồng với Akanji ngay trước thời hạn. Cuộc khủng hoảng của Manchester City đã dịu đi. Guardiola nói: "Tôi hy vọng Haaland có thể giúp chúng tôi tiến xa hơn, nhưng chúng tôi sẽ không giành chiến thắng trong các trận đấu chỉ vì Haaland, đó là cảm giác của tôi. Anh ấy có một phẩm chất đặc biệt, trong những trận đấu lớn, có lẽ anh ấy có thể giải quyết vấn đề của chúng tôi, tất nhiên, nhưng nếu chúng tôi chơi không tốt, chúng tôi sẽ không giành được Champions League hoặc Premier League. Đối với Manchester City vào lúc này, chấn thương vẫn hành hạ chúng tôi. Stones và Kai Alvork bị chấn thương, nhưng sự xuất hiện của Akanji đã giúp chúng tôi giải tỏa Áp lực, điều này cho phép chúng tôi thử các đội hình khác. Sự xuất hiện của anh ấy là may mắn của chúng tôi, nếu không có anh ấy, các trận đấu tiếp theo của chúng tôi sẽ rất khó khăn. Chúng tôi chưa biết khi nào Stones và Kyle Walker mới có thể trở lại, vì vậy chúng tôi cần phải hoàn thiện thêm đội hình để chuẩn bị cho những điều bất ngờ. Vì vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong những trận đấu sau để cải thiện lực lượng thi đấu. "

Nhận xét